Books I bought @ Booksale

Two weeks ago, we went to Market Market Mall to unwind for a while. My mother is already complaining that she was so tired taking care of baby kenji because she just can't simply resist the charm of her apo @ home. The only way to keep her attention away from my baby nephew & to relax a bit was to go to the mall for our usual window shopping routine. I happen to pass by the booksale store & took a glimpse & luckily I found some interesting book there.
This book costs only P 35.00
Then last Sunday, we went to the Market Market Mall again with my brother, my sister inlaw, baby kenji & with mother to stroll around again & took this chance to go back to Booksale store to look for for some cheap books again & so glad I found these books.
This book costs only P 10.00
Another book for P 10.00
And the last book for P 10.00 again
Total costs of these books P 65.00 only, katuwa di ba?
( I just took off the 10 peso price tag of the last two books baka kasi asarin nila ako sa bahay e, heheh)

Tapping Potential is interesting, malapit ko na siyang matapos :) 



Just sharing again!
Have a blessed weekend!

6 comments:

  1. Oi ang mura! miss ko na magbasa ng books. Pero gusto ko talaga bumili ng mga sale na books for financials.

    --

    nhengswonderland.blogspot.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Medyo mahal nga ang financial books ginagawa ko, natambay ako sa national bookstore, pahapyaw ang pagbasa ko, tinitingnan ko lang yung mga pointers dun, hanap ka ng financial blogs mas madaling intindihin un,
      practical ang mga details dun.
      Thanks for dropping by sis:)

      Delete
  2. Yes, I am inlove too with books. Hehehe...They are better than ebooks. Pero madalas kasi mahal ang mga books so minsan, I opted for ebooks na rin. Pero kapag me nagbibigay, masayang masaya ako. :) Enjoy reading.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sumakit kc ang mata ko nung nagbasa ako ng ebooks, parang ayaw ng mata ko ng nasisilaw kaya huminto ako. Pero gusto ko tlga yung nagbasa, iba yung feeling na ngturn ka ng page at feel ko yung texture ng papel, heheh. Weird yata ako :)
      Thanks for dropping by sis.

      Delete
  3. I love Book Sale!!!! Medyo na-sad nga ako kagabi nasa ATC kami, wala na palang BookSale doon sabi ng guard, bili sana ako ilang books. Nice books, Grace. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks again ms edel, nakakatuwang bumili sa booksale para kang nakahalungkat ng treasure pag nakahanap ka ng mura at magandang basahin na libro :)

      Delete